Bókagagngrżni

Tvistur og Basta   

Hinn fgi norski rithöfundur Roald Dahl gaf śt žessa bók įriš 1980. Žessi bók fjallar um skrķtna fólkiš Tvist og Böstu. Bókin byrjar į aš segja okkur ašeins frį žeim og hvernig žau lifa žessu skrķtna lķfi. Svo byrjar alvöru saganŽau eiga marga apa śti ķ garš hjį sér sem eru fastir žar ķ žręldómi. Einn daginn er fuglabökudagur hjį Tvist og Böstu. Žį lįta žau sśper lķm į trgrein og bķša žangaš til aš fuglar lenda į žvķ. Žennan dag kemur fugl frį sama landi og aparnir. Hann er aš fara aš lenda į trgreininni. Žį segja aparnir žeim aš lenda ekki žarna žvķ žį verši hann étinn Eftir žaš hjįlpar fuglinn öpunum aš sleppa. 

 Mér fannst žessi bók  mjög skemmtileg hśn er stutt og góš og passar einmitt fyrir mig. Žaš er skemmtilegur hśmor ķ henni og ég męli meš žessari bók. Ég mundi gefa henni 4,5 af 5. Žaš er eitt sem mér finnst aš mętti laga en žaš er hversu ógešslegar manneskjurnar eru. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband