Heimsįlfu verkefni

 Heimsįlfurnar

Nżlega var ég aš ljśka verkefni ķ samfélagsfręši um heimsįlfurnar 7. Fyrst vorum viš set ķ hópa meš bekkjarfélögum okkar, žegar žaš var bśiš fengum viš 7 YouTube vķdeó um heimsįlfurnar sem viš žurftum aš žżša yfir į ķslensku. Eftir žaš fengum viš žaš verkefni aš velja fjóra staši ķ fjórum af heimsįlfunum. Ég og félagi minn  völdum Nżja-Sjįland ég og félagi minn geršum veggspjald af žvķ. Nęst geršum viš Sway um Indland. Eftir žaš geršum Francis og ég  iMovie um Žżskaland. Sķšasta sem var eftir er bękling um Egyptaland. Francis og ég lęršum mjög mikiš um Heimsįlfurnar og löndin.

Nżja-Sjįland   Žżskaland   Indland    Egyptaland


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband